วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ไปมัลดีฟกันที่ จ.กาญจนบุรี กับ 8 ที่พัก วิวแจ่มๆ ขาจุ่มน้ำ

ไปมัลดีฟกันที่ จ.กาญจนบุรี กับ 8 ที่พัก วิวแจ่มๆ ขาจุ่มน้ำ

8 ที่พักกาญจนบุรี สไตล์มัลดีฟ วิวดี เอาขาจุ่มน้ำได้

มาเริ่มเทศกาลท่องเที่ยวกันกับที่พัก กาญจนบุรี วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ ในจังหวัดกาญจนบุรี วันนี้จะมาพูดถึงรีสอร์ทติดติดริมแม่น้ำแคว ที่พอตื่นมาเราสามารถเปิดประตูออกมานั่งเล่นหน้าห้องพร้อมกับเอาขาจุ่มน้ำว่ายกันได้ทันทีเลย 8

ที่พักจังหวัดกาญจนบุรี


1. เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์ Floatels รีสอร์ทลอยน้ำที่อยู่ใจกลางสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง แม่น้ำสายประวัติศาสตร์ "แม่น้ำแคว" และธรรมชาติป่าไม้สีเขียวขจี นับได้ว่าเป็นสุดยอด ที่พักบูติคลอยน้ำระดับหรูที่มีบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกกลางขุนเขาเลยทีเดียว ห้องพักทุกหลังอยู่ในระดับวิลล่า ที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง สร้างจากไม้ทั้งหลัง มุงหลังคาทำด้วยหญ้าแฝกสไตล์ที่เข้ากับธรรมชาติ วันหยุดยาวมาถึงเมื่อไหร่ขอแนะนำให้เดินทางมาที่นี่ รับรองว่าต้องสร้างความประทับใจให้ท่านได้อย่างแน่นอน
สถานที่ : 55 หมู่ 5 ต.วังกระแจ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

Website : thefloathouseriverkwai

2. ไทรโยค วิว ราฟท์ จังหวัดกาญจนบุรี

จ.กาญจนบุรี เป็นที่พักริมน้ำที่เหมาะกับคนชอบความเป็นส่วนตัว มีบรรยากาศที่เงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม นักท่องเที่ยวจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริง และสำหรับไทรโยค วิว ราฟท์ นี้ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำแควน้อย สามารถตื่นขึ้นมาสัมผัสความสดชื่นจากหน้าห้องได้ทันที ที่พักเป็นแพขนาดใหญ่ให้ความส่วนตัวในแบบที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน เพราะเหมือนตัดขาดจากโลกภายนอก และออกมาลอยอยู่กลางน้ำ ได้มาสัมผัสถึงการพักผ่อนท่ามกลางสายลมและสายน้ำของแม่น้ำแควน้อย ได้รู้สึกถึงความสบายใจในแบบที่ไม่เคยได้จากที่ไหน เมื่อได้เดินทางมาที่นี่
สถานที่ : 263 ม.2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150

Website : saiyokviewraft

3. เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์ จังหวัดกาญจนบุรี

ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ ตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำแควน้อย รายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ต้นไม้ใหญ่ แม่น้ำ และภูเขา ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมโดยรอบ เลือกใช้วัสดุธรรมชาติ ท้องถิ่นเป็นหลักในการสร้าง ท่านจึงสามารถสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ แม้อยู่ในห้องพักที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แขกผู้เข้าพักทุกคนจะได้รับตะเกียงน้ำมันก๊าด ไว้ใช้ในเวลากลางคืน เนื่องจากเป็นรีสอร์ทธรรมชาติจึงไม่มีการใช้ไฟฟ้า และเราต้องการให้แขกได้สัมผัสกับการพักผ่อนภายใต้ธรรมชาติอย่างแท้จริง เหมือนจะลำบากในยุคปัจจุบัน แต่ทุกคนที่เข้ามาพักล้วนพอใช้กับสิ่งที่รีสอร์ทเรามีให้อย่างมาก เป็นสิ่งที่ไม่อาจหาได้ในเมือง การเดินทางก็ไม่ไกล จากกรุงเทพ เดินทางโดยใช้เวลาราวๆ 3 ชม. เป็นสัมผัสใหม่ของนักท่องเที่ยว ณ จ.กาญจนบุรี
สถานที่ : ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

Website : riverkwaijunglerafts

4. เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี

The For Rest Resort แพที่พัก ริมแม่น้ำแควน้อย ใจกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์สวยงาม ทั้งภูเขา ต้นไม้ สายน้ำไหลทอดผ่านตัวรีสอร์ท ทุกห้องพักจะมีระเบียงเปลไกว เพื่อนั่งพักผ่อนชมวิว ทิวทัศน์หรือนั่งเอาเท้าจุ่มน้ำหน้าห้องได้ทันที ซึ่งภายในรีสอร์ทก็มีสระว่ายเกลือให้ด้วย นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักครบครัน ที่นักท่องเที่ยวจะต้องตกหลุมรักในความงดงามของสถานที่ ความสะดวกสบายและบรรยากาศโดยรอบด้วยห้องพักจำนวน 86 ห้อง และบริการต่างไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว อาทิ เช่น บริการนวด ล่องแพ เรือคายัคสระว่ายน้ำ(บนบก) และ Wi-Fiฟรี หากใครที่ผ่านมา จ.กาญจนบุรี ก็แวะเข้ามากันได้
สถานที่ : 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150

Website : theforrestresort

5. วังนกแก้ว พาร์ค วิว จังหวัดกาญจนบุรี

วังนกแก้ว ที่พักติดริมน้ำ เปิดให้บริการมากว่า 10 ปี รีสอร์ทแห่งนี้ มีทำเลท่ามกลางขุนเขาและริมแม่น้ำแควน้อย ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด มีบ้านพักทั้งแบบแพริมน้ำ บังกะโล และห้องพักบนตัวอาคาร รวมถึงสระว่ายน้ำที่ไว้คอยให้บริการอย่างสะดวกสบาย สำหรับใครที่ไม่ชอบลงเล่นน้ำในแม่น้ำ บรรยากาศดีแบบนี้ นักท่องเที่ยวคงไม่อยากพลาดที่นี่แน่ๆ
สถานที่ : 229 หมู่ 2 ต.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

Website : wangnokkaew

6. อนันตาริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี

อนันตาริเวอร์ฮิลล์รีสอร์ท เรือนแพหรูหรา ท่ามกลางผืนน้ำ แผ่นฟ้า และทิวเขามาบรรจบกัน นอกจากความสงบที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแล้ว ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้ได้ท่านได้เล่นอีกมากเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความสนุกสนาน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แต่งแต้มไปด้วยเรือนแพอันหรูหราและสง่างาม ถือได้ว่าเป็นความลงตัวแห่งการพักผ่อน ผสมผสานด้วยความเป็นส่วนตัว สบายๆท่ามกลางธรรมชาติ ที่ไม่ว่าใครก็คงเป็นต้องหลงไหล แวะมาได้ จ.กาญจนบุรี
สถานที่ : บ้านหม่องกระแทะ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

Website : anantariverhills

7. บ้านริมแคว-แพริมน้ำ จังหวัดกาญจนบุรี

ที่บ้านริมแคว-แพริมน้ำ บ้านพักธรรมชาติบนสายน้ำ ขุนเขา และผืนป่าที่คงความสมบูรณ์ของธรรมชาติไว้อย่างสมบูรณ์ โดยที่นี่มีบริการที่หลากหลาย เช่น ว่ายน้ำ ตกแปล ล่องแพ ท่องไทร ไต่เขา ขี่ช้าง เป็นต้น
สถานที่ : 96/1 หมู่ 3 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

Website : banrimkwae

8. รักน้ำรีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี

รีสอร์ทหรูหราสไตล์มัลดีฟส์ บรรยากาศรมเย็นเป็นธรรมชาติ มีเนินเขา ต้นไม้ขนาดใหญ่ ตกแต่งอย่างสวยงาม ล้อมรอบไปด้วยผืนน้ำกว้างไกล ใสสะอาด เหนือเขื่อนศรีนครินทร์
สถานที่ : หมู่ที่ 5 259 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

Website : ruknamresort

ติดตามต่อได้อีกที่  http://travel.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น